Ưu điểm của gương đứng phòng ngủ là gì?


Tại sao mọi người luôn đặt gương trong phòng ngủ?

Gương đứng phòng ngủ loại gương soi toàn thân có giá đỡ khung với bốn bánh xe giúp cho việc di chuyển gương dễ dàng, linh hoạt hơn. Chính vì vậy khi lắp đặt loại gương này cho phòng ngủ, bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ vị trí nào mà mình thích.

Ưu điểm của gương đứng phòng ngủ

Gương đứng phòng ngủ như đã nói ở trên có ưu điểm đặc biệt là rất linh hoạt trong sử dụng vì có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác. Do đó khi lắp đặt sản phẩm này cho phòng ngủ, bạn có thể đặt nó ở bất cứ vị trí nào mà mình thích và có thể thay đổi bất cứ khi nào mình muốn.

Uu diem cua guong dung phong ngu la gi

Gương đứng phòng ngủ có sự đa dạng về màu sắc (và thường là 3 màu cá tính, thời trang là màu đen, trắng, hồng) với kích thước cũng rất phong phú. Tùy thuộc vào kiến trúc cũng như diện tích ngủ, bạn có thể chọn cho căn phòng này những mẫu gương đứng phù hợp nhất. Nếu không có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này, bạn có thể nhờ sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia.

Gương đứng phòng ngủ kết hợp chất liệu kính với khung viền độc đáo sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ vượt trội cho không gian. Tuy nhiên, để tăng phần cá tính và sự đẳng cấp cho phòng ngủ, khi lựa chọn gương đứng, bạn nên chọn gương có màu sắc tương đồng với nội thất trong phòng.

Ví dụ, nếu phòng ngủ có tủ quần áo, bàn trang điểm hay tường sơn màu trắng thì nên kết hợp với một chiếc gương màu trắng. Điều này sẽ giúp tạo nên sự tinh tế, đồng bộ của nội thất trong phòng ngủ.

Ngoài ra, khi đặt gương, bạn không nên để sát giường vì về lâu dài sẽ không có lợi cho sức khỏe của người trong phòng. Mặt khác cũng không nên treo gương đối diện giường ngủ vì như vậy cũng không tốt cho sức khỏe và tình cảm vợ chồng.

Uu diem cua guong dung phong ngu la gi?

Cơ sở nào bán gương đứng phòng ngủ TPHCM?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm cơ sở nào uy tín để mua gương phòng ngủ thì có thể tham khảo 1 địa chỉ đang rất được nhiều người tin cậy hiện nay là Đại Đại Dương. Tại đây có tất cả các mẫu gương cho tất cả các không gian khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng phong phú cùng chất lượng như ý.

Khi đến với Đại Đại Dương Glass, khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu gương kính phù hợp nhất cũng như cách lắp đặt gương sao cho đẹp và hợp phong thủy nhất.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét